top of page

[TRANS] LỜI CHÀO CỦA #REDVELVET DÀNH CHO BƯU KIỆN TOÀN CẦU CỦA RED ROOM:

#IRENE: Các bạn fan quốc tế đến dự ơi! Thật vui vẻ cùng nhau tại Red Room nhé!

#JOY: Các bạn fan quốc tế đến dự ơi! Hãy dành thật nhiều mong đợi ở Red Room nha^^

#YERI : Các bạn fan quốc tế đến dự ơi! Hãy tận hưởng niềm vui khi xem concert Red Room của chúng mình nha :)

#SEULGI: Dành cho các bạn fan đã đến đây để nhìn thấy chúng mình ~ sẽ rất tốt nếu các cậu trở về nhà sau khi có được nhiều niềm vui trong concert. Chúng mình sẽ để lại trong các cậu nhiều kỉ niệm đẹp~ cảm ơn nha.

#WENDY: Các bạn fan quốc tế đến dự ơi! Mình là Red Velvet's Wendy nè! Chào mừng các cậu đến với concert Red Room của chúng mình!! Let's party !

ENG: @baetoujours


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Long Shadow
  • Twitter Long Shadow
  • SoundCloud Long Shadow
bottom of page