top of page

[TRANS] Khi "chị đại" và "bé út" đi du lịch :))

YERI: Mình đã đi du lịch vào mùa hè năm ngoái với Irene Unnie và tụi mình đã cùng đi tắm biển đó.

IRENE: Tụi mình đã tham quan thác nước và mang một chiếc túi giấy nhưng nó đã bị rách .

YERI: Tụi mình mang một quả dưa hấu,bánh mì,một vài quả xoài và nhét vào túi. Tụi mình xuống xe buýt và chiếc túi giấy đột nhiên rách toác ra. Sau đó Irene unnie tìm một vài túi nhựa dẻo từ một tiệm bánh ngọt gần đấy.

IRENE: Rồi chúng mình thu xếp lại tất cả đồ dùng và quay lại thác nước. Mỗi khi hai tụi mình đi đâu đó cùng nhau từ hồi làm thực tập sinh đến giờ thì lại có chuyện tồi tệ xảy ra như vậy .

Cre: redvelvetties V-trans by #Sâu


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Long Shadow
  • Twitter Long Shadow
  • SoundCloud Long Shadow
bottom of page