top of page

[SNS] 171217 #REDVELVET OFFICIAL IG UPDATE

[SNS] 171217 #REDVELVET OFFICIAL IG UPDATE :

" Bài hát tên là #Story mà mình tham gia sản xuất đã được phát hành Mình viết lời và giai điệu, và sau khi nghe tiếng piano mình rất thích nó , mình đã cho nó bầu không khí và hình ảnh mà mình tạo nên. Thường ngày, hơn cả lời bài hát, mình chỉ thích viết cái này cái nọ trên laptop và điện thoại. Mình nhớ rằng sau tất cả những từ mà mình đã viết, đây là lần đầu tiên mình quyết định cầm bút và viết từng từ từng từ một trên giấy. Bức ảnh thứ hai là bản thử nghiệm lời bài hát lúc bắt đầu. Bản thứ hai không có trên tờ nháp nhưng nó chứa đựng lời bài hát đầu tiên mà mình viết " The Very End" ❄️ Đây là những điều mà mình hay làm nhưng, Mặc dù không phải giọng mình, nhưng đây là bài hát đầu tiên mà cá nhân mình tạo nên và dành nhiều tâm trí Nên nó vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng rất rất vui, mình rất hạnh phúc khi mình bắt đầu làm những việc như vậy. 🎀 Cảm ơn tất cả mọi người đã giúp mình tìm ra và trải nghiệm những cảm giác này. Mình muốn tiếp tục thử và trải qua nhiều cung bậc cảm xúc ☃️ Mong các cậu có một mùa đông thật ấm áp khi nghe nó ! -Từ Yerim- #Story #Ragoon #Yeri "

Cre: redvelvet.smtown Eng : gomtaengie

Bé út đã viết dài như vậy rồi, Luvies còn ngại gì mà hem stream cho Yerim nào~


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Long Shadow
  • Twitter Long Shadow
  • SoundCloud Long Shadow
bottom of page